Nhũng kiều nữ thích khoe ngực nhất showbiz Việt

Trào lưu sexy tuy không còn mới mẻ nhưng vẫn được các nghệ sĩ "tận dụng" và có phần thái quá, làm phản tác dụng.Nhưng nếu có cơ hội tốt họ không chỉ khoe ngực mà khoe cả cơ thể trần truồng liền.

Năm qua, các sao lớn sao bé dường như đang bị cuốn vào cuộc chạy đua khoe vòng một gợi cảm. Dẫn đến hệ quả là trên sân khấu những bộ trang phục "nguy hiểm" và vô tình bị "lộ hàng" xuất hiện ngày càng nhiều, khiến khán giả ngán ngẩm. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới hình ảnh riêng của nghệ sĩ mà còn thiếu tôn trọng khán giả.



1. Thu Minh

Thu Minh không chỉ khẳng định được cá tính bằng giọng hát khỏe, đầy nội lực mà còn bởi phong cách sexy qua vũ điệu và những bộ trang phục táo bạo. Gần đây, cô liên tục xuất hiện với trang phục vòng 1 được đẩy lên hết cỡ khiến cho khán giả cảm thấy… ngộp thở. Mỗi khi bước lên sân khấu, cô thuyết phục những khán giả khó tính bởi giọng ca diva và đường cong nóng bỏng qua trang phục gợi cảm.     




Nữ ca sĩ Đường cong khiến khán giả ngộp thở vì những bộ trang phục
khoe vòng 1.

2. Trang Nhung

Biệt danh "người đẹp lộ ngực" sau scandal tụt váy ở công viên có vẻ không khiến Trang Nhung cảm thấy phiền lòng. Trái lại, cô đã tận dụng luôn điều này để bắt đầu khoe vòng 1 như một cách "làm mới" hình ảnh riêng. Điều này đã hiệu quả hơn rất nhiều khi từ một người mẫu, diễn viên bình thường Trang Nhung nhanh chóng trở thành một gương mặt "hot" trong các sự kiện và show thời trang lớn. Người đẹp còn tranh thủ tấn công sang lĩnh vực ca hát. Cô gái có thân hình đẹp này luôn biết cách khoe vòng 1 gợi cảm ở mọi nơi mình xuất hiện.








3. Jennifer Phạm

Vợ cũ của Quang Dũng vốn lấy được thiện cảm của nhiều người bởi vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn giàu sức sống. Nhưng sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô như có sự lột xác về hình ảnh khi liên tục xuất hiện với những bộ đầm khoe ngực hết cỡ, khiến dư luận đặt câu hỏi: "Liệu cô Hoa hậu này có bị "nghiện"… khoe ngực không?".



Trong một chương trình truyền hình trực tiếp, Jennifer đã diện chiếc đầm khoét sâu, để lộ 2/3 vòng ngực và bị dư luận lên tiếng chỉ trích. Một số fan tỏ ra thất vọng về Hoa hậu có đôi mắt thánh thiện này. Tuy nhiên, Jennifer luôn biết lắng nghe mọi ý kiến góp ý của khán giả. Trong những lần xuất hiện sau này, dù chọn phong cách gợi cảm nhưng cô đã cẩn thận hơn.

4. Yến Trang

Một minh chứng của việc khoe vòng 1 quá đà gây phản tác dụng đó là Yến Trang. Cô từng chia sẻ: "Đẹp thì dại gì không khoe", nhưng khoe như thế nào mới là điều quan trọng vì ranh giới gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Thêm vào đó, việc khoe thân hình sexy như không còn gì để khoe đã khiến khán giả nhàm chán.





5. Chung Thục Quyên

Người đẹp được biết đến sau những ồn ào quanh việc cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 - mang lại cho cô tên gọi "người đẹp nói dối". Gần đây, cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng bạn trai để khoe đồ hiệu hoặc những trang phục bó sát cơ thể.






 Bộ trang phục khoe ngực hơi quá lố của chân dài.

6. Siêu mẫu Ngọc Quyên

Cho rằng "khoe ngực là công việc của người mẫu", do đó, người mẫu từng "chụp nude vì môi trường" không ngại ngần thể hiện mức độ khoe ngực chuyên nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Nhiều khán giả nhận xét dí dỏm: "Nếu ăn mặc kín đáo không khoe ngực thì đó không phải là Ngọc Quyên".




Cả ở trên sàn diễn lẫn ở ngoài đời, người đẹp đều chuộng những bộ cánh khoét sâu phần ngực, đẩy vòng 1 lên quá đà. Cũng có khi cô lại chuộng trang phục ren xuyên thấu cả nội y.



Năm ngoái bộ ảnh đời thường "thả rông" ngực của Ngọc Quyên bị chỉ trích nặng nề, nhưng cô vẫn "nghiện" khoe vòng một.

 
Người đẹp không ít lần xảy ra sự cố trên sàn diễn

7. Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến là siêu mẫu có thân hình hơi gầy, nhưng đi cùng với đôi chân thon và vòng eo rất nhỏ lại là vòng 1 hết sức đầy đặn nên người đẹp không bỏ qua lợi thế này. Gần đây, cô cũng như hai người bạn thân là Ngọc Quyên và Trang Nhung, không ít lần "khoe ngực". Cô đã bị nhiều lần bị chỉ trích là lộ liễu, phản cảm.





8. Lý Nhã Kỳ

Màn khoe vòng 1 gây sốc nhất trong năm có lẽ thuộc về Lý Nhã Kỳ, khi cô mặc trang phục quá hở hang khoe bộ ngực đồ sộ trong một vở kịch lịch sử. Sau khi bị dư luận chỉ trích gay gắt, cô thanh minh rằng do vòng 1 lớn tự nhiên, không chỉnh sửa nên mặc gì cũng bị lộ ngực chứ cô hoàn toàn không cố ý khoe. Nhưng dư luận vẫn liên tục gặp rất nhiều sự cố lộ vòng 1 của cô, ngay khi cô mặc áo dài kín cổng cao tường.





9. Đinh Ngọc Diệp

Cô diễn viên xinh đẹp này ưa chuộng phong cách gợi cảm, sexy. Trong bất kỳ bộ ảnh nào người đẹp cũng khoe những đường cong nóng bỏng, thậm chí có phần táo bạo. Cô đã trở thành tín đồ của những bộ ảnh bikini.

Không có vóc dáng như một siêu mẫu nhưng với gương mặt khả ái, diễn xuất tốt trước ống kính, Đinh Ngọc Diệp luôn được đánh giá cao. Những bộ ảnh của cô dù khoe vòng 1 nhưng lại có tính nghệ thuật và được đầu tư công sức.





Cô khoe vẻ gợi cảm ở mỗi lần xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét