Người mẫu Hàn Quốc Kim Si Hyang lộ ảnh nude

Kim Si Hwang Vừa là phát thanh viên vừa là người mẫu đường đua, cô vừa qua đã bị một vụ scandal ầm ỹ khi một loạt những ảnh nóng, ảnh nude của cô bị phát tán trên mạng.

Những ngày vừa qua, đại diện của Kim Si Hwang đã tiến hành đệ đơn kiện ông A (39 tuổi), đại diện của một công ty lớn đang điều hành dịch vụ mobile. Công ty này chính là nơi đã làm lộ ra ngoài những bức ảnh nude cá nhân của Kim Si Hwang.



Thậm chí, ông A đã cho mở dịch vụ tải những bức ảnh nude này về máy điện thoại khiến cho sự việc càng trở nên nghiêm trọng. Trước vụ scandal này, đại diện của Kim Si Hwang đã lên tiếng khẳng định, đó là những bức ảnh tự chụp cá nhân chứ không mang ý nghĩa gì. Tuy nhiên, vụ việc này đã làm ảnh hưởng tên tuổi của ngôi sao này rất nhiều.

Nói thêm, đây không phải là lần đầu Kim Si Hwang kiện vì vụ phát tán ảnh nude này. Tháng 12 năm ngoái, cô đã đệ đơn kiện 3 người trong đó có ông A và 2 đại diện công ty quản lý cũ của cô đã làm lộ bộ ảnh cá nhân, gây tổn hại danh dự của cô. Tuy nhiên, khi đó phía cảnh sát đã trả lời, không có đầy đủ chứng cứ. Về vụ kiện lần này, toà án đã đưa ra phát quyết phạt ông A 5 triệu won (90 triệu VND) vì tội danh bôi nhọ nhân phẩm người khác. Nhưng quyết định này khiến phía Kim Si Hwang không cảm thấy hài lòng.


Ngắm những bức ảnh Nude của Kim Si Hyang nhé:





























































3 nhận xét:

Nặc danh nói...

chi nguoi mau oi chi dam qua co co hoi chi cho em kis chi mot cai nha

Nặc danh nói...

chac hang cua e to nhu cai thung

Nặc danh nói...

vú thua chị mình

Đăng nhận xét