Thường thì một bài review nhiều ảnh, lời bình, nhận xét các em “rau” có “điện nước đầy đủ”, da trắng, “vú to”, yêu nghề… sẽ được anh em vào comment ủng hộ nhiệt tình.
Có “pass” là có “hàng”
Để tránh rủi ro, lại dễ hoạt động, dạng gái gọi online đang dần dần được nhiều cánh mày râu có nhu cầu chuộng sử dụng. Hình thức này vừa kín đáo, lại nhanh gọn hơn nhiều so với việc phải đến tận nơi tận chốn để tìm “hàng”, lựa “hàng”. “Lượn một loạt web đen là nhan nhản các topic chào “hàng”, lại giới thiệu số má đầy đủ, kèm theo ảnh chụp nhân vật chính. Các dân chơi cứ gọi là chọn “hàng” mệt nghỉ”, một “khách” chuyên “check hàng” online ở Nghi Tàm tiết lộ.
Cũng
chính vì sự tiện lợi như thế mà ở nhiều văn phòng công sở hiện nay,
hiện tượng nam nhân viên “im thin thít và lặn mất lăm” từ 11h trưa đến 2
chiều đã không còn là chuyện lạ. Anh em công sở, ngoài 8 tiếng vàng
ngọc ở công ty, sau đó là đón vợ, đón con… đã “cải thiện” tình hình nhàm
chán bằng cách truyền tay nhau những số điện thoại “hàng buổi trưa”
ngon, bổ, rẻ.
Một thành viên có nickname TriSG (25 tuổi) giãi bày trên một diễn đàn “đen”: “Vì
dễ liên hệ, lại đang có nhu cầu, thế là em thử luôn. Ai ngờ về sau
thành “nghiện”, giờ muốn là cứ lên mạng và gọi điện, 20p sau có ngay”. Một thành viên khác có nick name Langtu1980 thì chia sẻ: “Buổi
trưa là thời gian “đẹp” nhất để “hành sự”, tối phải về nhà với gấu
(vợ), mà những giờ khác thì vướng việc cơ quan. Cứ ăn trưa xong, rồi lên
web, chọn “hàng” rồi gọi, nhanh mà tiện”.
Nếu
đến đặt phòng ở các nhà nghỉ, khách sạn xung quanh khu văn phòng công
sở tầm nghỉ trưa, khách rất có thể phải quay trở ra vì… hết phòng. Chỉ
cần ngồi làm cốc trà đá ở vỉa hè những khu tụ tập nhiều nhà nghỉ, khách
sạn như Đầm Trấu, Thanh Xuân, Hoàng Quốc Việt, Thái Hà…, sẽ dễ dàng thấy
khách ra vô nườm nượp thế nào. Một nhân viên nhà nghỉ ở góc trong cùng
khu Đầm Trấu cho biết, khách đôi cũng có, mà khách lên trước, “hàng”
được xe ôm chở đến sau cũng có. “Bọn em nhìn hàng họ biết ngay, nhưng
đấy là việc của người ta, mình quan tâm làm gì. Thường các anh hay tranh
thủ nghỉ trưa để “nghỉ” và ăn luôn ở đây, gọi thức ăn đồ uống lên phòng
luôn”.
Trên
các web đen, topic giới thiệu, “chào hàng” được xếp la liệt, tha hồ để
cánh mày râu có nhu cầu lựa chọn với đầy đủ các “thông số” đã được “kiểm
nghiệm” của “bậc tiền bối” đã “nếm” hoặc là “trùm” có nguồn hàng. Để
liên hệ “mây mưa” với các cô gái trên các diễn đàn này, đơn giản chỉ cần
có pass (thường là những câu nói bâng quơ, không có nội dung gì của các
cô gái tự đặt ra để phân biệt khách quen hoặc có giới thiệu).
Mỗi
topic “rao hàng” được post lên diễn đàn, thường nhận được rất nhiều
phản hồi, rầm rộ xin số điện thoại và hỏi share pass. Khi gọi điện, chỉ
cần nói pass thì các cô sẽ hiểu đầu dây bên kia là “khách” và hai bên
nhanh chóng trao đổi giá cả, thỏa thuận địa điểm. Thường thì một bài
review đầy đủ ảnh, lời bình, nhận xét các em “rau” có “điện nước đầy
đủ”, da trắng, “vú to”, yêu nghề… sẽ được anh em vào comment ủng hộ
nhiệt tình. Và cô gái được chấm điểm 8 trở lên sẽ thành “hàng chung” của
nhiều vị khách quen biết, share cho nhau đi “giải lao” buổi trưa.
Dễ gặp “tai nạn”, nhưng vẫn… ham
P.T.Hiếu
là nhân viên trẻ của một công ty lớn chuyên về điện tử. Là “ma mới”,
lại thích thể hiện, hùa theo một số “ma cũ” trong phòng làm việc của
mình ở công ty, Hiếu lần mò lên các web đen tìm “hàng” không chỉ để
“thỏa mãn” mà hơn hết là thể hiện sự “bắt kịp” phong trào với nhiều anh
em đồng nghiệp.
Đến
giờ nghỉ trưa, Hiếu thường bám càng theo hội gồm các ông anh đã sành
sỏi trong việc gọi hàng online. Thế nhưng một lần “mây mưa” cùng với
“máy bay” U35, Hiếu đã sập vào cái bẫy được tính toán trước. Đang “nhảy
dù” với một “kiều nữ”, cánh cửa bỗng bật tung, 2 người đàn ông đầu trọc
xông vào, một kẻ vu ầm lên là Hiếu ngủ với vợ hắn. Bài cũ rích của những
ả mại dâm lõi đời, vậy mà Hiếu vẫn bị lừa ngon trớn. Hiếu bị yêu cầu
phải bồi thường tiền tổn thất tinh thần từ những kẻ lạ mặt với khoản
không hề nhỏ. Tệ hại hơn, không sau lâu đó Hiếu cũng bị “dính” lậu. Cuộc
đời của một kỹ sư trẻ coi như đứt quãng, khó mà gượng dậy được.
Trường
hợp của Hiếu không phải là ít, rất nhiều nam công sở đã lâm vào cảnh
khốn khổ vì “gọi hàng” trên mạng. Không chỉ cánh thanh niên trẻ, mà
những người đã có vợ vẫn “ham của lạ” để rồi rước họa vào thân.
Không
giống tình huống của Hiếu nhưng sự việc cũng “có cùng tính chất”, anh
Hà – một nhân viên kế toán dù đã U40 nhưng vẫn dính chiêu lừa đảo của
gái bán dâm. Trong một lần chuẩn bị “mây mưa”, tắm táp xong xuôi thì anh
Hà phát hoảng khi người đẹp đã biến mất cùng với chiếc ví, Iphone và
laptop. Đau hơn, ả còn cuỗm sạch cả… quần áo của anh.
Quần
áo không có, anh đành phải “nhục mặt” gọi điện cho bạn đến cứu. Chưa kể
vài ngày sau, ảnh của anh Hà còn được post lên một diễn đàn người lớn
với những từ ngữ cười cợt của cô gái bán dâm đã cuỗm đồ, anh tự dưng
thành “nổi tiếng” bất đắc dĩ. Trước đó, cô gái này được quảng cáo trên
web sex là sinh viên, lần đầu “đi khách”.
Còn
V.Thắng, 29 tuổi, nhân viên của một cơ quannhà nước, cũng vì liên tiếp
“gọi hàng” trên mạng, có khi một tuần vào nhà nghỉ với gái mại dâm đến 4
lần. Hậu quả là Thắng lại lâm vào hội chứng lãnh cảm tình dục. Thắng
nhiều lần đến khoa Nam học của các bệnh viện lớn để điều trị nhưng không
có hồi phục. Đúng là hậu quả không thể lường trước được, “gọi hàng” để
“thỏa mãn” nhưng lại mắc họa chua chát.
Đi
chơi gái dễ gặp rủi ro, gái online lại càng mù mịt hơn bởi chỉ qua một
số điện thoại, vài lời giới thiệu trên mạng, hậu quả có thể đến bất cứ
lúc nào. Thế nhưng những tệ nạn xã hội như check hàng, gọi gái online
vẫn đang bùng nổ trên các web đen vì sự tiện lợi của nó, và trở thành
“món ngon” của dân công sở có ngu cầu “nghỉ trưa”.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét