Sao Trung Quốc ép bạn gái chụp ảnh nude

Ôn Gia Dung lên báo tố cáo Ôn Triệu Luân đã quỵt tiền, hành hung và ép chị ấy chụp ảnh nude.
Mới đây, nữ diễn viên Ôn Gia Dung trở thành tiêu điểm dư luận sau khi lên báo tố cáo những hành vi sai trái của nam diễn viên Ôn Triệu Luân. Theo đó, Gia Dung cho biết khi còn yêu Triệu Luân vào khoảng năm 2009, chị ấy đã bị anh này lừa tiền, ép chụp ảnh nude.
 
sao-cbiz-hanh-hung-ep-ban-gai-chup-anh-nude
Gia Dung cho biết Ôn Triệu Luân khi yêu chị ấy thường xuyên bắt chị ấy chụp ảnh nóng. Những lần cãi nhau, anh này không ngại hành hung dã man. Lần nặng nề nhất là vết sẹo trên cổ của Ôn Gia Dung dài khoảng 4 cm. Chị ấy khẳng định đây là hậu quả để lại sau lần Ôn Triệu Luân dùng dao gọt hoa quả cứa vào cổ của chị ấy. Thời gian đó, chị ấy đã tố cáo với cảnh sát nhưng sau đó cũng rút đơn vì yêu nam diễn viên Ngưu Lang, Chức Nữ.
 
sao-cbiz-hanh-hung-ep-ban-gai-chup-anh-nude
Vết sẹo ở cổ Ôn Gia Dung dài 4 cm

Không chỉ thế, trong ba năm yêu nhau, Ôn Triệu Luân còn lăng nhăng với các cô gái khác. “Tôi có lần mở cửa và bắt gặp anh ta đang ở trong phòng với Triệu Đình. Anh ta sau đó nói rằng không còn yêu tôi nữa và đòi tôi chiếc nhẫn đính hôn, đuổi tôi ra khỏi căn hộ. Đơn giản anh ta nói anh ta đã chán và muốn chia tay. 

Thậm chí, đốn mạt hơn, anh ta còn đòi tôi phải đưa hàng trăm ngàn nhân dân tệ để có thể quay trở lại phòng và lấy đi hành lý của mình. Tôi quá sốc, tôi là người đã trả tiền thuê căn hộ đó chứ không phải anh ta. Chưa kể đến việc tôi đã đưa cho anh ta số tiền không nhỏ nhưng chưa một lần anh ta có ý trả lại tiền”.
 
sao-cbiz-hanh-hung-ep-ban-gai-chup-anh-nude

Trước những cáo buộc này, đại diện của Ôn Triệu Luân cho biết đây chỉ là tin từ một phía của Ôn Gia Dung. Và đơn giản, Gia Dung đã hiểu nhầm những hành động của Triệu Luân ngày xưa.
Theo k14

0 nhận xét:

Đăng nhận xét