Ảnh Nude của Lindsay Lohan trên tạp chí Playboy

Toàn bộ 11 bức ảnh nude của Lindsay Lohan chụp cho tạp chí Playboy đã bị tung lên mạng hôm 9.12, hai ngày sau khi bức ảnh bìa nude bị rò rỉ.

Đây không phải là lần đầu tiên Lindsay Lohan hóa thân thành nàng Marilyn Monroe nhưng nếu trước đây, cô còn e ấp che thân bằng một tấm lụa hồng thì giờ đây, cô khoe tất tần tật

Cuốn tạp chí Playboy số này đã phải phát hành sớm hơn định kỳ. Nguyên nhân do những tấm hình nude mà ngôi sao rắc rối Lindsay Lohan chụp cho tạp chí này đã bị rò rỉ và xuất hiện tràn lan trên mạng. Một hacker – người chịu trách nhiệm cho vụ rò rỉ này đã khẳng định rằng, anh ta không ăn cắp những tấm hình nude của Lindsay Lohan. Anh ta chỉ đơn thuần là tìm thấy chúng trên một website.
Tuy nhiên, hacker này đã từ chối cung cấp thông tin về website đã làm lộ những tấm ảnh nude mà Lindsay Lohan chụp cho Playboy. Rất có thể, những tấm ảnh này đã bị hack khi tạp chí Playboy thực hiện công đoạn đưa ảnh của Lindsay Lohan lên server.


Lindsay Lohan khoe “tất tần tật” trên Playboy

Để có được những tấm ảnh nude này của Lindsay Lohan, tạp chí Playboy đã phải bỏ ra một số tiền lên tới 1 triệu USD. Cũng trong buổi chụp hình này, khi được hỏi về đời sống tình dục, Lindsay Lohan nói rằng: “Sex là một phần của tự nhiên và tôi đi theo tự nhiên. Tôi nghĩ rằng Marilyn Monroe cũng từng đã có lần nói thế”.
Lindsay Lohan nói thêm: “Tôi hoàn toàn đồng ý với Marilyn Monroe… Biết rõ về bản thân và cơ thể mình là điều rất quan trọng vì nó sẽ cho bạn sự tự tin, và trong cuộc sống này, những người phụ nữ cần phải tự tin”.
1323659954 1323658176 Lindsay Lohan 3 Lindsay Lohan tung bộ ảnh sex cực khủng trên bìa tạp chí Playboy
Lindsay Lohan hóa thân thành quả bom sex Marilyn Monroe

Ngoài ra, Lindsay Lohan còn nói rằng, lẽ ra cô nên lắng nghe và làm theo những lời khuyên từ những người mà cô ngưỡng mộ. “Tôi đã rất cứng đầu của khi 18, 19 tuổi. Tuy nhiên, trong vòng 5 năm vừa qua, tôi đã nhận ra rằng, thời gian trôi nhanh hơn là mình nghĩ. Và chính vì chúng ta chỉ sống có một lần, vậy nên hãy học từ những sai lầm, sống với những ước mơ của chính mình và sống có trách nhiệm”.
Những tấm ảnh nude của Lindsay Lohan trên Playboy:











0 nhận xét:

Đăng nhận xét